Toyota Connected Frequent Service Rewards Plus (TCFR Plus+)

Service Loyalty Program ใหม่จากโตโยต้า รับระดับและสิทธิประโยชน์ตามการเช็กระยะต่อเนื่อง

ระดับและสิทธิประโยชน์

เมื่อเข้าเช็กระยะทุก 6 เดือนหรือ 10,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) ตามกำหนด

สิทธิขยายระยะรับประกันคุณภาพรถยนต์

สูงสุด 8 ปี หรือ 225,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน

ครอบคลุม

ระบบมาตรฐาน 14(7) รายการ

สำหรับช่วงอายุรถยนต์ ปีที่ 4 - 5

หรือ

100,001 - 150,000 กม.

(แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

ระบบเครื่องยนต์

ระบบส่งกําลัง

ชุดขับเคลื่อน

ระบบระบายความร้อน

ระบบจ่ายน้ํามันเชื้อเพลิง

ระบบกันสะเทือนหน้าและหลัง

ระบบบังคับเลี้ยว

ระบบเบรก

ระบบไฟฟ้า

อุปกรณ์เทคโนโลยีขั้นสูง

ระบบปรับอากาศ

ระบบควบคุมมลภาวะ

ชิ้นส่วนกลไกภายนอกตัวถังรถ

ชิ้นส่วนที่เสียหายจากอุปกรณ์ที่ได้รับคุ้มครอง

ครอบคลุม

ระบบเครื่องยนต์และส่งกำลัง

สำหรับช่วงอายุรถยนต์ ปีที่ 6 - 8

หรือ

150,001 - 225,000 กม.

(แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

ระบบเครื่องยนต์

ระบบส่งกําลัง

ครอบคลุม

ระบบส่งกำลัง

สำหรับช่วงอายุรถยนต์ ปีที่ 6 - 8

หรือ

150,001 - 225,000 กม.

(แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

ระบบส่งกําลัง

การเข้าร่วมและตรวจสอบสถานะ

Link to App Store T-Connect

เงื่อนไขระดับและสิทธิประโยชน์

เงื่อนไขการปรับระดับ

ลูกค้าจะต้องเข้ารับบริการเช็กระยะต่อเนื่องที่ศูนย์บริการโตโยต้าตามกำหนดทุก 6 เดือน หรือ 10,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) และมีการเปลี่ยนอะไหล่ เคมีภัณฑ์แท้โตโยต้าตามคำแนะนำให้เปลี่ยนในคู่มือการใช้รถยนต์ โดยมีข้อกำหนดตามจำนวนการเข้ารับบริการเช็กระยะต่อเนื่อง และกรอบอายุรถยนต์ (ปี) และระยะทาง (กม.) ดังนี้

  • 1) การปรับขึ้นระดับ
    • 1.1) สำหรับกลุ่มลูกค้าอายุรถยนต์ไม่เกิน 8 ปี หรือ 160,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
      • 1.1.1) ปรับขึ้นระดับ Bronze (บรอนซ์)
        : เมื่อเข้าร่วมโปรแกรม ฯ ผ่านแอปพลิเคชัน T-Connect
      • 1.1.2) ปรับขึ้นระดับ Silver (ซิลเวอร์)
        : เมื่อเข้ารับบริการเช็กระยะทุก 6 เดือนหรือ 10,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) ต่อเนื่อง 2 ครั้งจากระดับ Bronze (บรอนซ์) หากเคยได้รับระดับ Silver (ซิลเวอร์), Gold (โกลด์), Diamond (ไดมอนด์) มาก่อนแล้ว
      • 1.1.3) ปรับขึ้นระดับ Gold (โกลด์)
        : เมื่อเข้ารับบริการเช็กระยะทุก 6 เดือนหรือ 10,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) ต่อเนื่อง 7 ครั้ง หรือเข้ารับบริการเช็กระยะทุก 6 เดือนหรือ 10,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) ต่อเนื่อง 2 ครั้งจากระดับ Silver (ซิลเวอร์)
      • 1.1.4) ปรับขึ้นระดับ Diamond (ไดมอนด์)
        : เมื่อเข้ารับบริการเช็กระยะทุก 6 เดือนหรือ 10,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) ต่อเนื่อง 9 ครั้ง หรือเข้ารับบริการเช็กระยะทุก 6 เดือนหรือ 10,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) ต่อเนื่อง 2 ครั้งจากระดับ Gold (โกลด์) หรือรักษาระดับจากเดิมจาก Diamond (ไดมอนด์)
    • 1.2) สำหรับกลุ่มลูกค้าอายุรถยนต์เกิน 5 ปี หรือ 100,000 กม. แต่ไม่เกิน 8 ปี หรือ 160,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
      • 1.2.1) ปรับขึ้นระดับ Extra (เอ็กตร้า)
        : เมื่อเข้ารับบริการเช็กระยะทุก 12 เดือนหรือ 10,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) ต่อเนื่อง 2 ครั้ง จากระดับ Bronze (บรอนซ์)
    • 1.3) สำหรับกลุ่มลูกค้าอายุรถยนต์เกิน 8 ปี หรือ 160,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
      • 1.3.1) ปรับขึ้นระดับ Diamond Light (ไดมอนด์ ไลท์)
        : เมื่อเข้ารับบริการเช็กระยะช่วงอายุรถยนต์มากกว่า 8 ปี หรือ 160,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) 1 ครั้ง ขึ้นไป โดยมีระดับก่อนหน้าเป็นระดับใดก็ได้
  • 2) การปรับลดระดับ
    • 2.1) สำหรับกลุ่มลูกค้าอายุรถยนต์ไม่เกิน 8 ปี หรือ 160,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
      • 2.1.1) ปรับลดระดับเป็น Gold (โกลด์)
        : เมื่อขาดการเช็กระยะ หรือล่าช้ากว่า 6 เดือนหรือ 10,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) 1 ครั้ง จากระดับ Diamond (ไดมอนด์)
      • 2.1.2) ปรับลดระดับเป็น Silver (ซิลเวอร์)
        : เมื่อขาดการเช็กระยะ หรือล่าช้ากว่า 6 เดือนหรือ 10,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) 1 ครั้ง จากระดับ Gold (โกลด์)
      • 2.1.3) ปรับลดระดับเป็น Bronze (บรอนซ์)
        : เมื่อขาดการเช็กระยะ หรือล่าช้ากว่า 6 เดือนหรือ 10,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) 1 ครั้ง จากระดับ Silver (ซิลเวอร์)
    • 2.2) สำหรับกลุ่มลูกค้าอายุรถยนต์เกิน 5 ปี หรือ 100,000 กม. แต่ไม่เกิน 8 ปี หรือ 160,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
      • 2.2.1) ปรับลดระดับเป็น Extra (เอ็กตร้า)
        : เมื่อขาดการเช็กระยะ หรือล่าช้ากว่า 6 เดือนหรือ 10,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) 1 ครั้ง ระดับจาก Silver (ซิลเวอร์) แต่พบประวัติเข้ารับบริการเช็กระยะทุก 12 เดือนหรือ 10,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) ต่อเนื่อง 2 ครั้งก่อนหน้า
      • 2.2.2) ปรับลดระดับเป็น Bronze (บรอนซ์)
        : เมื่อขาดการเช็กระยะ หรือล่าช้ากว่า 12 เดือนหรือ 10,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) 1 ครั้ง ระดับจาก Extra (เอ็กตร้า)
    • 2.3) สำหรับกลุ่มลูกค้าอายุรถยนต์เกิน 8 ปี หรือ 160,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) หากได้รับระดับ Diamond Light (ไดมอนด์ ไลท์) แล้ว จะถือเป็นระดับถาวร ไม่มีการปรับลดระดับ
  • 3) การปรับระดับ (กรณีผ่อนผัน)
    หากลูกค้าขาดเช็กระยะตามกำหนดทุก 6 เดือน หรือ 10,000 กม. 1 ครั้ง ในช่วง 7 ครั้งแรก (รอบ 6 เดือน หรือ 10,000 กม. – 42 เดือน หรือ 70,000 กม.) ท่านสามารถใช้สิทธิ์ตรวจสอบและยืนยันคุณภาพ (Exclusive maintenance check) ณ ศูนย์บริการโตโยต้า เพื่อปรับระดับเป็น Silver (ซิลเวอร์) หรือ Gold (โกลด์) และรับสิทธิประโยชน์ตามระดับได้ โดยลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายดังกล่าวทั้งหมด

รายละเอียดและเงื่อนไขสิทธิประโยชน์

  • 1) สิทธิ์ขยายระยะรับประกันคุณภาพรถยนต์ 1 ปี หรือ 25,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
    • 1.1) สิทธิ์ขยายระยะรับประกันคุณภาพรถยนต์ 1 ปี หรือ 25,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) โดยต่อเนื่องจากสิทธิ์รับประกันคุณภาพมาตรฐาน 3 ปี หรือ 100,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) หรือต่อเนื่อง 1 ปี หรือ 25,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) จากวันหรือระยะทางที่เข้ารับบริการเช็กระยะ ที่ได้รับการปรับขึ้นระดับ โดยรับสิทธิ์สูงสุด 8 ปี หรือ 225,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
    • 1.2) ชิ้นส่วนและอุปกรณ์ที่ไม่คุ้มครอง
      • 1. วัสดุสิ้นเปลืองหรือสิ่งที่ใช้แล้วหมดไป หรือระบบหรืออุปกรณ์ที่มีการสึกหรอหรือเสื่อมสภาพเป็นความปกติทั่วไป รวมถึงชิ้นส่วนหรือวัสดุที่ผู้ผลิตกำหนดไว้ในการซ่อมบำรุงรถยนต์ตามปกติ
      • 2. ชิ้นส่วนอุปกรณ์ภายในและชิ้นส่วนอุปกรณ์ภายนอกห้องโดยสาร ที่เกิดรอยขีดข่วน แตก การเสื่อมสภาพของสี สีซีด, สีตก หรือจางลง, สีผิดเพี้ยน และไม่ใช่ความผิดปกติที่เกิดจากการทำงานของกลไกหรือไฟฟ้า
      • 3. ชิ้นส่วนหรือระบบหรืออุปกรณ์ที่มิได้ติดตั้งมาจากโรงงานผู้ผลิต
    • 1.3) ข้อยกเว้นการขยายระยะรับประกันคุณภาพรถยนต์
      • 1.3.1) ข้อยกเว้นจากประเภทการใช้งาน
        • A) รถยนต์สาธารณะ
          • รถยนต์รับจ้างระหว่างจังหวัด ไก้แก่ รถยนต์รับจ้างบรรทุกคนโดยสารไม่เกินเจ็ดคนที่ใช้รับจ้างระหว่างจังหวัด โดยรับส่งคนโดยสารได้เฉพาะที่นายทะเบียนกำหนด
          • รถยนต์รับจ้าง ได้แก่รถยนต์รับจ้างบรรทุกคนโดยสารไม่เกินเจ็ดคน หรือรถยนต์สาธารณะอื่นนอกจากรถยนต์โดยสารประจำทาง
        • B) รถยนต์บริการ
          • รถยนต์บริการธุรกิจ ซึ่งได้แก่รถยนต์ที่ใช้บรรทุกคนโดยสารระหว่างท่าอากาศยาน ท่าเรือเดินทะเล สถานีขนส่งหรือสถานีรถไฟกับโรงแรมที่พักอาศัย ที่ทำการของผู้โดยสาร หรือที่ทำการของผู้บริการธุรกิจนั้น
          • รถยนต์บริการทัศนาจร ซึ่งได้แก่รถยนต์ที่ผู้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวใช้รับส่งคนโดยสารเพื่อการท่องเที่ยว
          • รถยนต์บริการให้เช่าระยะสั้น ซึ่งได้แก่รถยนต์ที่จัดไว้ให้เช่าซึ่งมิใช่เป็นการเช่าเพื่อนำไปรับจ้างบรรทุกคนโดยสารหรือสิ่งของ
        • C) รถยนต์บรรทุกรับจ้างขนส่งสินค้า
          • รถยนต์ที่ใช้เพื่อการขนส่งสินค้า การขนส่งวัสดุ วัตถุดิบ และอื่น ๆ ที่ใช้ในการผลิต จากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง
        • D) รถที่ได้รับอนุญาตพิเศษ เช่น รถตำรวจ, รถทหาร, รถพยาบาล, รถมูลนิธิ ฯลฯ
      • 1.3.2) ข้อยกเว้นความเสียหายอันเกิดจากปัจจัยภายนอกได้แก่
        • สงคราม การรุกราน การกระทำของศัตรู การสู้รบ หรือการปฏิบัติการที่มีลักษณะเป็นการทำสงคราม (จะได้ประกาศหรือไม่ก็ตาม)
        • สงครามกลางเมือง การแข็งข้อของทหาร การกบฏ การปฏิวัติ ฯลฯ
        • วัตถุอาวุธปรมาณู
        • การแตกตัวของประจุ การแผ่รังสี ฯลฯ
      • 1.3.3) เหตุแห่งความสูญเสียหรือเสียหายซึ่งไม่รวมอยู่ในการประกันภัยนี้
        • การเกิดสนิม การผุกร่อน การสึกหรอ การหมดอายุตามธรรมชาติ การเสื่อมสภาพของสีและเสื่อมสภาพจากการใช้งาน
        • การบำรุงรักษารถยนต์ การปรับแต่งและทำความสะอาดเครื่องยนต์ รวมถึงการซ่อมแซมหรือการเปลี่ยนชิ้นส่วน เพื่อเป็นการป้องกันล่วงหน้า
        • การละเลยหรือจงใจไม่นำรถยนต์เข้ารับการบำรุงรักษา หรือการเข้ารับบริการไม่ทันท่วงทีตามข้อกำหนดเวลาหรือระยะทางที่กำหนดโดยผู้ผลิต
        • การละเลยหรือขาดการดูแลที่ถูกต้อง ตลอดจนการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง สารหล่อลื่น หรือสารเคมี ที่ผิดจากที่กำหนดไว้ในคู่มือการใช้รถตามมาตรฐาน และข้อกำหนดซึ่งรับรองโดยผู้ผลิต
        • การดัดแปลงสภาพหรือติดตั้งอุปกรณ์เสริม หรือปรับปรุงรถยนต์หรือส่วนประกอบไม่ว่าเพื่อการใด สำหรับการใช้งานที่มิใช่ การใช้งานตามปกติของรถยนต์แต่ละประเภท ซึ่งไม่เป็นไปตามมาตรฐานและข้อกำหนดซึ่งรับรองโดยผู้ผลิต เช่น การแข่งขันความเร็ว บรรทุกน้ำหนักเกินกำลัง ใช้ลากจูง ใช้นอกถนน (Off Road) เป็นต้น
        • การถอดหรือแยกชิ้นส่วนออกจากกัน การปรับตั้งหรือซ่อมจากศูนย์บริการอื่นๆ ที่ไม่ใช่ศูนย์บริการของผู้ผลิต
        • อาการสั่นหรือเกิดเสียงเพียงเล็กน้อย ซึ่งไม่มีผลกระทบต่อการทำงานของรถยนต์
        • คุณสมบัติของรถยนต์ที่ไม่เป็นไปตามคำรับรอง ประกาศ หรือโฆษณาของผู้ผลิต
        • การกระทำผิดพลาดของผู้ครอบครอง หรือผู้ใช้รถ หรือลูกจ้างของผู้ครอบครอง หรือผู้ใช้รถ
        • อุบัติเหตุ การชน ไฟไหม้ ระเบิด และภัยธรรมชาติ
        • คลื่นแรงดันที่เกิดจากอากาศยานหรืออุปกรณ์ทางอากาศอื่นๆ ที่เดินทางเคลื่อนที่ด้วยความเร็วเท่ากับเสียงหรือความเร็วเหนือเสียง
        • ความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือการรับประกัน เช่น ค่าที่พัก ค่าน้ำมัน ค่าโทรศัพท์ ค่าเสียเวลา ความเสียหายทางธุรกิจ ฯลฯ
        • ความเสียหายที่เกิดขึ้นเนื่องจากอะไหล่เทียม หรืออะไหล่ที่มิได้ผลิต หรือจำหน่าย โดยผู้ผลิตรถยนต์
        • ค่าใช้จ่ายใดที่อยู่ภายใต้การประกันภัยอื่น หรือคำรับประกันภัยอื่นใด รวมถึงคำประกาศอย่างเป็นทางการหรือไม่ก็ตามให้ต้องปรับปรุงแก้ไขรถยนต์ในความรับผิดชอบของผู้ผลิต แม้จะเกิดขึ้นในระหว่างที่กรมธรรม์ประกันภัยนี้มีผลบังคับก็ตาม
        • ความสูญเสียหรือเสียหายอันเป็นผลสืบเนื่องจากความบกพร่องของชิ้นส่วนและอุปกรณ์ที่ไม่ได้รับความคุ้มครองภายใต้การรับประกันคุณภาพรถยนต์ของผู้ผลิตรถยนต์
        • ความสูญเสียหรือความเสียหายของบุคคลภายนอก
  • 2) คะแนนสะสม Toyota Alive-X อัตราพิเศษ

    รับคะแนนสะสม Toyota Alive-X เมื่อเข้ารับบริการงานซ่อมทั่วไป ณ ศูนย์บริการโตโยต้า โดยรับอัตราพิเศษตามระดับรถยนต์ ณ วันที่เข้ารับบริการ โดยมีรายละเอียดดังนี้

    • 2.1) รับคะแนนสะสม 1 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายทุก 25 บาท สำหรับระดับ Bronze (บรอนซ์) และ Extra (เอ็กตร้า)
    • 2.2) รับคะแนนสะสม 1.5 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายทุก 25 บาท สำหรับระดับ Silver (ซิลเวอร์)
    • 2.3) รับคะแนนสะสม 2.0 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายทุก 25 บาท สำหรับระดับ Gold (โกลด์)
    • 2.4) รับคะแนนสะสม 2.5 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายทุก 25 บาท สำหรับระดับ Diamond (ไดมอนด์)
    • 2.5) รับคะแนนสะสม 2.5 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายทุก 25 บาท สำหรับระดับ Diamond light (ไดมอนด์ ไลท์)
  • 3) ส่วนลดอะไหล่และเคมีภัณฑ์งานเช็กระยะ

    รับส่วนลดอะไหล่และเคมีภัณฑ์งานเช็กระยะ ตามระดับรถยนต์ ณ วันที่เข้ารับบริการ โดยครอบคลุมอะไหล่และเคมีภัณฑ์งานเช็กระยะ ตามรายการที่แนะนำในคู่มือการใช้รถยนต์ ได้แก่ น้ำมันเครื่อง, ไส้กรองน้ำมันเครื่อง, ปะเก็นรองน๊อต, น้ำมันเบรก, แผ่นกรองอากาศเครื่องปรับอากาศ, ไส้กรองอากาศ, ไส้กรองถังน้ำมัน, หัวเทียน, น้ำมันเฟืองท้าย, น้ำยาหล่อเย็น เป็นต้น

    หมายเหตุ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายส่งเสริมการบริการอื่นๆ ได้

  • 4) ส่วนลดอะไหล่สิ้นเปลือง รับส่วนลดอะไหล่และเคมีภัณฑ์งานเช็กระยะ ตามระดับรถยนต์ ณ วันที่เข้ารับบริการ โดยครอบคลุมอะไหล่สิ้นเปลือง ได้แก่ แบตเตอรี่, ยาง, กลุ่มเบรก, กลุ่มโช้ค, ยางปัดน้ำฝน, กลุ่มแอร์ และกลุ่มช่วงล่าง (สายพาน)
  • 5) สิทธิพิเศษซื้อรถยนต์ใหม่คัดถัดไป (พร้อมอำนวยความสะดวกแลกเปลี่ยนรถยนต์เก่าที่โตโยต้าชัวร์)
    • 5.1) สิทธิ์สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ได้รับระดับ Diamond (ไดมอนด์) และ Diamond light (ไดมอนด์ ไลท์)
    • 5.2) ได้รับ 1 สิทธิ์หลังจากที่ได้รับระดับดังกล่าว ผ่านแอปพลิเคชัน T-Connect
    • 5.3) มีอายุการใช้งาน 1 ปี โดยสามารถยื่นใช้สิทธิ์ต่อพนักงานขายได้ตั้งแต่ขั้นตอนการจองรถยนต์
    • 5.4) สิทธิ์ใช้สำหรับเจ้าของรถยนต์ที่มีชื่อในการจดทะเบียนเดียวกัน หรือส่งต่อสิทธิ์ให้บุคคลภายในครอบครัวได้
    • 5.5) กรุณาสามารถตรวจสอบรายละเอียดการให้ส่วนลดที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ

หมายเหตุอื่นๆ

  • ระดับและสิทธิประโยชน์ทั้งหมดจะติดตามรถยนต์ของท่าน ครอบคลุมถึงเจ้าของรถรายถัดไปตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • สิทธิประโยชน์ไม่สามารถแลก/เปลี่ยน/ถอนเป็นเงินสด/เครดิตหรือบริการอื่นๆ ทดแทนได้
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่โตโยต้ากำหนด

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ ตรวจสอบข้อมูลศูนย์บริการ https://www.toyota.co.th/dealer

หรือ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าเบอร์ 1486 พูด TCFR Plus+ บริการด้วยเทคโนโลยี Voice Bot

back to top