โปรโมชันและเงื่อนไขการเข้ารับบริการ
เงื่อนไขการเข้ารับบริการ
- ราคาแพ็กเกจครอบคลุมค่าอะไหล่ และเคมีภัณฑ์งานเช็กระยะ หรืองานเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตามรายการมาตรฐานที่ระบุในคู่มือการใช้รถ (Owner’s Manual) และรายการอะไหล่สิ้นเปลืองที่กำหนด (สำหรับแพ็กเกจโตโยต้าสมาร์ทแพลน แพ็กเกจโตโยต้าสมาร์ทแพลนอัลติเมท แพ็กเกจโตโยต้าสมาร์ทแพลนเอ็กคลูซีฟ และ แพ็กเกจโตโยต้าสมาร์ทแพลนไลท์) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรายการอะไหล่ที่ครอบคลุมในแต่ละแพ็กเกจ โดยสามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้าทั่วประเทศ
- รถยนต์ที่ขอใช้สิทธิ์ จะต้องเป็นรถยนต์ที่มีหมายเลขตัวถังเดียวกับที่ได้รับสิทธิ์ ตามเงื่อนไขทาง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กำหนดกรณีลูกค้ามีการขายรถยนต์ต่อ หรือเปลี่ยนชื่อเจ้าของสิทธิประโยชน์ดังกล่าวจะถูกติดไปด้วย
- การขอใช้สิทธิ์เฉพาะการเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้าเท่านั้น ไม่สามารถแลกผลิตภัณฑ์เพื่อนำไปใช้นอกศูนย์บริการได้
- กรณีลูกค้ามีความประสงค์ที่จะใช้รายการสินค้าและบริการอื่นๆ เพิ่มเติม นอกเหนือจากรายการที่ระบุในแพ็กเกจ ลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบชำระค่าใช้จ่ายดังกล่าว
- เกรดน้ำมันเครื่องตามสิทธิในแพ็กเกจ จะเป็นเกรดน้ำมันเครื่องตามที่แนะนำในคู่มือการใช้รถ หากลูกค้ามีความประสงค์จะใช้เกรดน้ำมันที่มีราคาสูงกว่าที่ระบุ ลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างดังกล่าว
- ตรวจสอบรายการอะไหล่ตามระยะทางได้ที่ https://aftersales.toyota.co.th/maintenance
- การเข้ารับบริการเช็กระยะมาตรฐาน ต้องใช้สิทธิ์ฟรีค่าแรงที่มาพร้อมกับรถยนต์ควบคู่กัน
โดยมีเงื่อนไขเข้ารับบริการตามมาตรฐานงานเช็กระยะดังนี้
- สิทธิฟรีค่าแรง 1,000 กม. / 1 เดือน : สำหรับระยะทางไม่เกิน 5,000 กม. ภายใน 6 เดือนนับจากวันส่งมอบรถยนต์
- สิทธิฟรีค่าแรง 10,000 กม. / 6 เดือน : สำหรับระยะทางไม่เกิน 15,000 กม. ภายใน 12 เดือนนับจากวันส่งมอบรถยนต์
- สิทธิฟรีค่าแรง 20,000 กม. / 12 เดือน : สำหรับระยะทางไม่เกิน 25,000 กม. ภายใน 15 เดือนนับจากวันส่งมอบรถยนต์
- สิทธิฟรีค่าแรง 30,000 กม. / 18 เดือน : สำหรับระยะทางไม่เกิน 35,000 กม. ภายใน 21 เดือนนับจากวันส่งมอบรถยนต์
- สิทธิฟรีค่าแรง 40,000 กม. / 24 เดือน : สำหรับระยะทางไม่เกิน 45,000 กม. ภายใน 27 เดือนนับจากวันส่งมอบรถยนต์
- สิทธิฟรีค่าแรง 50,000 กม. / 30 เดือน : สำหรับระยะทางไม่เกิน 55,000 กม. ภายใน 33 เดือนนับจากวันส่งมอบรถยนต์
- สิทธิฟรีค่าแรง 60,000 - 100,000 กม. ภายใน 60 เดือนนับจากวันส่งมอบรถยนต์
- ขอสงวนสิทธิ์เว้นการชำระเงินคืนไม่ว่ากรณีใดๆ
- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- สิทธิ์ดังกล่าวไม่สามารถใช้ร่วมกับแคมเปญอื่นๆ ของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
- สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ ตรวจสอบข้อมูลศูนย์บริการ https://www.toyota.co.th/dealer หรือ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าเบอร์ 1486 บริการด้วยเทคโนโลยี Voice Bot ตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าพูดคำว่า "สมาร์ทแพลน"
คำถามที่พบบ่อย
1
ช่องทางการสั่งซื้อแพ็กเกจ
ซื้อได้ 2 ช่องทาง :
- ผู้แทนจำหน่าย สามารถ คลิก Link เพื่อค้นหาศูนย์บริการใกล้คุณโดยซื้อแพ็กเกจได้ทุกศูนย์บริการทั่วประเทศ ตามรุ่นรถยนต์ของท่าน
- ออนไลน์ (Shopee คลิก , Lazada คลิก ที่ร้าน TOYATA Official Store) และเลือกแพ็กเกจตามรุ่นรถยนต์ของท่าน
2
การชำระเงินแพ็กเกจ สามารถทำโดยวิธีใดได้บ้าง?
กรณีซื้อที่ผู้แทนจำหน่าย สามารถชำระเป็นเงินสด หรือผ่อนชำระร่วมกับ ยอดจัดเช่าซื้อรถยนต์โตโยต้า ลิสซิ่ง หรือเข้าร่วมผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
3
การใช้แพ็กเกจ สามารถใช้ได้ที่ไหน และ อย่างไร?
แพ็กเกจสามารถใช้ได้ที่ศูนย์บริการทั่วประเทศตามสิทธ์ที่ลูกค้าซื้อ โดยสามารถแจ้งเลขตัวถังและแพ็กเกจที่ซื้อกับเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการได้โดยตรง โดยสิทธิประโยชน์ของลูกค้าจะผูกกับเลขตัวถังรถยนต์คันดังกล่าว
4
แพ็กเกจ รวมค่าแรงหรือไม่?
แพ็กเกจไม่รวมค่าแรง เป็นราคาเฉพาะค่าอะไหล่และเคมีภัณฑ์งานเช็กระยะและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ทั้งนี้ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ฟรีค่าแรง ที่ติดมากับตัวรถยนต์ควบคู่ได้ โดยรายละเอียดสิทธิ์ฟรีค่าแรง จะขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่นรถยนต์
5
ลูกค้าประสงค์ใช้เกรดน้ำมันที่มีราคาสูงกว่าที่ระบุในคู่มือการใช้รถ สามารถทำได้หรือไม่?
สามารถทำได้ โดยส่วนต่างของค่าใช้จ่ายราคาที่เพิ่มขึ้นลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ
6
หลังจากซื้อแล้ว จะมีหลักฐานในการนำไปแสดงเพื่อใช้สิทธิ์หรือไม่?
ลูกค้าจะได้รับใบเสร็จยืนยันการสั่งซื้อ โดยสามารถนำไปยื่นให้กับผู้แทนจำหน่ายที่เข้ารับบริการได้
7
ระยะเวลาที่สามารถเข้ารับบริการหลังซื้อแพ็กเกจ
ระยะเวลาในการเข้ารับบริการ หรือ การใช้แพ็กเกจครั้งแรก จะเข้ารับบริการได้หลังจากวันที่ได้รับใบเสร็จ 7 วันทำการ