เงื่อนไขการขยายระยะรับประกัน
1.
รถที่ได้รับสิทธิ์การขยายการรับประกันคุณภาพ
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รับประกันรถโตโยต้าที่ผลิต หรือจำหน่ายโดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด หรือผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้ง ซึ่งเป็นรถยนต์ส่วนบุคคลเท่านั้น
ไม่รวม (a) รถยนต์สาธารณะ (b) รถยนต์บริการ (c) รถยนต์บรรทุกรับจ้างขนส่งสินค้า (d) รถที่ได้รับอนุญาตพิเศษ
2.
ระยะเวลาการขยายการรับประกันคุณภาพ
รับประกันต่อเนื่องจากระยะเวลารับประกันของผู้ผลิตรถยนต์ (ระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) หรือนับจากวันส่งมอบรถยนต์เป็นระยะเวลาไม่เกิน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน
3.
ขอบเขตการขยายการรับประกันคุณภาพ
การรับประกันคุณภาพจะรับผิดชอบโดยการซ่อม หรือเปลี่ยนชิ้นส่วนที่ได้รับการรับประกันที่เสียหาย อันเนื่องมาจากความบกพร่องของวัสดุ/ชิ้นส่วน หรือการประกอบจากโรงงานภายใต้การใช้งานตามปกติ* ของรถยนต์แต่ละประเภท
* สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานในคู่มือการใช้รถ Owner’s Manual
4.
เงื่อนไขการซ่อมหรือการเปลี่ยนชิ้นส่วน
การซ่อมหรือการเปลี่ยนชิ้นส่วนที่เสียหายสามารถเข้ารับบริการตามเงื่อนไขการรับประกันได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐานของโตโยต้าเท่านั้น
5.
เงื่อนไขการโอน
การรับประกันคุณภาพจะครอบคลุมถึงเจ้าของรถรายถัดไปภายใต้เงื่อนไขการรับประกันคุณภาพนี้
การตรวจเช็กระยะตามกำหนด
การตรวจเช็กระยะตามกำหนดเป็นสิ่งที่ต้องกระทำเมื่อถึงเวลาที่กำหนด เพื่อบำรุงรักษารถยนต์ให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เสมอ ดังนั้น เพื่อผลประโยชน์ที่จะได้รับทั้งตัวท่านเจ้าของรถและรถของท่าน กรุณาเข้ารับการตรวจเช็กระยะตามกำหนด
ท่านเจ้าของรถควรนำรถเข้ารับบริการเช็กตามระยะทุก 10,000 กิโลเมตร
ซึ่งท่านสามารถตรวจสอบรายการอะไหล่ และเคมีภัณฑ์ตามที่ระบุไว้ในคู่มือการใช้รถ (Owner’s Manual) เพื่อความสะดวก ท่านสามารถนัดหมายล่วงหน้า และเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ