เรียน ท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ

เรื่อง แจ้งเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์โปรแกรมโตโยต้าสมาร์ทพลัส

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยฝ่ายบริการลูกค้า ขอขอบพระคุณท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจเลือกใช้รถยนต์โตโยต้า และให้เราดูแลบำรุงรักษารถยนต์ของท่านตลอดมา

ตามที่ท่านให้ความสนใจซื้อโปรแกรมโตโยต้าสมาร์ทพลัสกับผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าไว้นั้น บริษัทฯ ใคร่ขอแจ้งเปลี่ยนแปลงรายการสิทธิประโยชน์ของโปรแกรมฯ เพิ่มเติม ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงสิทธิและเงื่อนไขของโปรมแกรมสะสมแต้มที-เม็ซ (T-MEx) โดยที่ท่านลูกค้าจะสามารถสะสมแต้มที-เม็ซได้ถึง 31 ต.ค. 63 และใช้แต้มที-เม็ซได้ถึง 31 ธ.ค. 63 นี้เท่านั้น (รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาคลิก www.e-toyotaclub.net/tmex/tmexcommu)

บริษัทฯ ตระหนักถึงการรักษาผลประโยชน์สูงสุดของท่านลูกค้าเป็นสำคัญ และมุ่งมั่นให้บริการอย่างดีที่สุด จึงขอแจ้งรายการเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์ของโปรแกรมโตโยต้าสมาร์ทพลัส จากแต้มสะสมที-เม็กเป็นส่วนลดค่าใช้จ่ายที่ศูนย์บริการตามรายละเอียดต่อไปนี้

บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะพึงพอใจกับรายการสิทธิประโยชน์ในครั้งนี้ และขอขอบคุณที่ให้เราดูแลท่านตลอดไป

เงื่อนไขการใช้ส่วนลดการนำรถเข้ารับบริการและใช้จ่ายที่ศูนย์บริการโตโยต้า

  1. สามารถใช้สิทธิ์ส่วนลดสำหรับบริการงานซ่อมทั่วไปและงานตัวถังและสี ณ ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ
  2. สิทธิประโยชน์ดังกล่าวจะติดไปกับรถยนต์ที่ลงทะเบียนไว้กับทางบริษัทฯ
  3. ส่วนลดภายใต้กิจกรรมนี้มีอายุการใช้งาน 12 เดือน นับจากวันที่ได้ลงทะเบียนสิทธิ์ส่วนลดฯ ในระบบ
  4. ส่วนลดดังกล่าว ไม่สามารถแลก/ทอนหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  5. *บริษัทฯ จะรวบรวมรายงานการซื้อประกันโตโยต้าแคร์ จากบริษัทประกันภัยฯ ที่เกี่ยวข้อง และจะบันทึกรายชื่อลูกค้าเข้าระบบให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติ ภายใน N + 45 วัน (โดยที่ N หมายถึง เดือนที่ลูกค้าต่อประกันโตโยต้าแคร์)
  6. **ลูกค้าแจ้งความจำนงไปยังผู้แทนจำหน่าย ภายใน 90 วันหลังวันที่หมดการขยายระยะรับประกันปีที่ 5 และผู้แทนจำหน่ายทำการตรวจสอบข้อมูลของรถยนต์ หากไม่มีประวัติการเคลมเกิดขึ้นระหว่างการขยายระยะรับประกันปีที่ 4, 5 ผู้แทนจำหน่ายแจ้งข้อมูลมายังบริษัทฯ และบริษัทฯ จะบันทึกรายชื่อลูกค้าและส่วนลดเข้าระบบ ภายใน N + 30 วัน (โดยที่ N หมายถึง เดือนที่ผู้แทนจำหน่ายแจ้งข้อมูลมายังบริษัทฯ)
  7. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  8. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการโตโยต้ากว่า 470 แห่งใกล้บ้านท่าน หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์โตโยต้าทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง โทร. 0-2386-2000 หรือ 1800-238-444 (ต่างจังหวัดโทรฟรีสำหรับโทรศัพท์ พื้นฐานเท่านั้น) บริการข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต www.toyota.co.th/customerservice